Pinaynapinoy

Monday, June 05, 2006

Pers Taym


Kagandahang umaga. Alas 5:20, maliwanag na ang paligid, dito sa pinagtatrabahuhan namin. Kami ang mga maligayang kuwago dito sa Manila. Simula ng mailipat dito sa Pilipinas ang trabaho ng mga Onx, eto, may mga nagpupukpok na ng keyboard mula alas 9 ng gabi hanggang ala sais ng umaga.

Kailangang Tagalog sa pers taym na Blog dito. Hindi ko muna hahabaan ito. Pero, dito ko maipapahayag ang aking mga saloobin. Ako'y likas na manunulat, pero di pa nadidiskubre. Baka ito ang aking kapalaran. Ang maging manunulat at sumikat.

Saang sulok ka man ng mundo, pag ika'y napadaan sa blog na ito, magdiwang!

2 Comments:

  • At 6:57 PM, Blogger findingsupergirl said…

    Hello Claire,
    Gwapa, linguist to be. Welcome to the blogging world. I'll hope to see more posts here... the story of your life and dreams...
    Have a nice weekend coming.

    Eleonor

     
  • At 6:58 PM, Blogger findingsupergirl said…

    Include my blog in your blog list pala ha.. I'll try to update mine din and include your blog among the links...
    http://findingsupergirl.blogspot.com

    Ciao!

     

Post a Comment

<< Home